Monday, August 30, 2010

True Love

One of my friends told me that she does not believe in true love...anymore haha. Nung mga nakaraang araw daw, oo pa. Pero ngayon hindi na. Hay... Di ko alam na sasang ayon ako until recently. Tama, hindi totoo ang true love.
Ang dami ko ng pimples at ito ay dahil napupuyat ako sa kakaisip sa yo. Tapos, ngyon, paranoid naman dahil i know you are keeping secrets from me. I can feel it in my bones. I know that you are hiding something.
Madali naman akong kausap. All you needed to do is to tell me na...na...you...hay, i cant even write it down. That is how much it hurts. Just the thought of you not telling me everything, it hurts!
Another harsh reality; those that we cant live without, can live without us.
(again,kwento mo to.bawal ang name dropping)

No comments:

Post a Comment