Thursday, September 23, 2010

I Miss You Like Crazy

Sabi ng friend ko, engot daw ako pagdating sa pag-ibig. Sya kasi, 3 days lang ang binibigay nya sa sarili nya para iyakan ang isang ex. After that, she's ready to move on and to let go. Ako, ilang buwan na, loka loka p din. (well, aminado nmn ako na loka loka ako)
I had been burning phone lines recently, and yet, i am still stucked in this crazy situation. You're so near and yet, i miss you like crazy.
God knows how much.
He even knows how much pain i am enduring at this very point in time. Pain caused by the very thought that i like you so much...
Ang hirap maging loka loka. Nakakapagod. Nakakapagod ka kasing mahalin talaga. Ang problema naman, alam ko na na ito ang sitwasyon naten, and yet i keep on hoping and praying that someday, you'll notice the special feelings i have for you. Baliw lang di ba?
Nasasaktan na, ayaw pang mag let go. Pero sabi ng isa ko pang friend, okay na nararamdaman ko yung pagod. Later on daw, mag uumpisa na ang pag momove on. Kelan? ='( ilang buwan na akong ganito e.
Sabi nga ng character ni Bea: Wag, wag mo na akong pahirapan.
Isa na lang ang pag asa ko, distance.
Sana yan man lang ma-grant.

No comments:

Post a Comment